eBrands quick links


More Latest


HÀNH TRÌNH SPA CÔNG SỞ JOSTO

Cuộc sống hiện đại với nhiều mối bận tâm hơn đang khiến quỹ thời gian chăm sóc làm đẹp của giới công sở trở nên ngày càng hạn hẹp. Tuy nhiên, giải pháp “làm đẹp tại công sở” do nhãn hàng Josto cùng Ebrand đồng tổ chức sẽ giúp bạn tận dụng tối đa quỹ thời gian của mình cho việc làm đẹp ngay tại nơi làm việc!

Josto với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng

 

Công sở vs làm đẹp: Khó hay dễ?

Không nó thì ai cũng biết 8 tiếng/ lần tiếp xúc liên tục với máy tính, máy lạnh, những cuộc họp căng thẳng, những đề mục công việc cần hoàn thành là tác nhân làm “xấu xí” dần làn da của chị em phụ nữ. Mục tiêu làm đẹp tại nhà sau giờ làm cũng thường xuyên bị lơ là vì nhiều lý do khác nhau khiến làn da luôn trong tình trạng “kêu cứu”...Vậy làm sao để tận dụng quỹ thời gian tại công sở cho việc làm đẹp một cách hợp lý và hiệu quả nhất? Trăn trở tưởng như khó được giải tỏa này đã được Công ty TNHH TM MON với đại diện là nhãn hàng Josto và Công ty Ebrand “mã hóa” thành công với sáng kiến Sampling Tour với mặt nạ Josto: LÀM ĐẸP TẠI CÔNG SỞ. Những chiết xuất từ thiên nhiên như dâu, nho, ngọc trai, nha đam,…có trong mặt nạ dưỡng da Josto, kết hợp với liệu pháp thư giãn cùng những bản nhạc không lời nhẹ nhàng sẽ mang lại những phút giây thư giãn hoàn toàn sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời đem lại một trải nghiệm thú vị cho làn da chị em với những sản phẩm đa dạng của Josto.

Hành trình “Spa công sở Josto” đã dừng chân tại nhiều địa điểm và nhận được các phản hồi rất tích cực. Chị Châu Kim Ngân – Ngân hàng ACB cho biết rất thích thú với loại hình sampling mới này: “Buổi trưa ngay tại văn phòng vừa được thư giãn nghỉ ngơi, vừa được đắp mặt nạ dưỡng da, lại còn được tư vấn chăm sóc da miễn phí nữa, còn gì thích bằng…”

Trải nghiệm mặt nạ dưỡng da Josto sau giờ làm việc ngay tại công ty

Spa ngay tại công ty, tại sao không?

Những phút giây thư giãn cùng mặt nạ Josto

Ngày nay,  nam giới cũng có quyền làm đẹp:

Từ trước đến nay, dường như mặt hàng mĩ phẩm hay dòng sản phẩm làm đẹp nào cũng đều hướng đến người tiêu dùng là phái nữ. Với tiêu chí “Đàn ông cũng có quyền làm đẹp”, Josto Men đã cho ra mắt dòng sản phẩm phục vụ riêng cho phái mạnh. Với mùi hương nam tính, chiết xuất thiên nhiên, chống oxi hóa, cung cấp dưỡng chất cho làn da,… Josto Men đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho cánh mày râu.

 

Ai nói chỉ có phụ nữ mới có quyền làm đẹp?

Đàn ông hiện đại - không ngại làm đẹp.

Với nhu cầu “trải nghiệm” về hình thức Sampling Tour ngày càng lớn từ các doanh nghiệp muốn được sử dụng thử sản phẩm, dịch vụ (đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp, ăn uống) một cách đặc biệt và thực tế hơn, Sampling Tour có thể nói là cầu nối hoàn hảo đưa những sản phẩm mới đến gần hơn với các khách hàng mục tiêu.

Sau hơn 1 tháng đồng hành của Sampling Tour cùng nhãn hàng Josto và đặc biệt là sự hỗ trợ, tin tưởng từ các quý công ty, tổ chức, Sampling Tour hứa hẹn đem đến cho các khách hàng thân thương những chương trình, sản phẩm hấp dẫn hơn nữa trong thời gian tới.

 

 

 

 

Share