eBrands quick links


More Latest


Case study - Ai Khéo Tay Hơn 2013

Hơn 100 tác phẩm may thêu kì công được tạo ra, kết nối 13 700 thành viên với nhau, đặc biệt  thu hút gần 6000 thành viên mới, tất cả chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 30 ngày từ 10/10 – 11/11/2013 trên Fanpage: https://www.facebook.com/brothervn

 

Brother - Ai kheo tay hon

 

Ngày 10/10/2013, một ngày đẹp để bắt đầu launching cuộc thi: AI KHÉO TAY HƠN 2013 với slogan chạm vào insight: May Yêu Thương, Thêu Hạnh Phúc.

 

Với chủ đề thi là trang trí phòng ngủ, một chủ đề được đánh giá là rất thân thuộc, nhưng ẩn náu sự thách thức, khơi gợi sự sáng tạo và đòi hỏi sự yêu thương phải được gửi gắm trong từng tác phẩm dự thi. 

 
 
Sự tận tâm đã phối hợp rất ăn ý cùng tính chuyên nghiệp trong quá trình tổ chức truyền thông đã kết nối thành công hơn 80% thành viên cũ, khuyến khích và tương tác thành viên mới. Cộng thêm cách thức trình diễn đầy màu sắc qua sự sáng tạo, tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế hình ảnh truyền thông (Cover picture, application, hình ảnh nội dung).
 
Cuối cùng chương trình được kết thúc bằng buổi lễ trao giải thân thiện và ấm cúng vào ngày 30/11/2013, tại Hà Nội. Và một digital campaign thành công đã đến với Brother.
 
Hình ảnh trao giao cho các fan của Brother:
 
 
 
 
eBrand Digital Marketing Agency

Share